Chính sách bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
“Áp dụng đối với tất cả thiết bị, linh kiện do Fps Việt Nam bán ra”
I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Quy định chung về bảo hành :
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bán hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có tem bảo hành của Fps Việt Nam, Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Fps Việt Nam (kể cả Tem bảo hành gốc).
2. Những trường hợp không được bảo hành :
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm, thiết bị không có tem của Fps Việt Nam hoặc tự ý cạo sửa, mờ, rách tem.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Fps Việt Nam.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ Sata, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon, modem... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim, adapter... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
- Không sử dụng được do quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
- Trường hợp sản phẩm của quý khách không dán tem bảo hành của Fps Việt Nam hay nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với phiếu gốc lưu tai công ty. Hóa đơn phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.
II. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Áp dụng đổi mới sản phẩm IT (Máy tính, máy văn phòng, Điện thoại ….) và đối với các sản phẩm máy tính xách tay (Notebook, PC nguyên bộ Dell, HP, Asus, Lenovo, Fujitsu…)
Đổi mới thiết bị trong vòng 7 ngày cho khách hàng nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Fps Việt Nam sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.
Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước,móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được….
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về Fps Việt Nam
Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm máy tính xách tay, PC nguyên chiếc sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì Fps Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).
2. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy hủy tài liệu, máy fax, màn hình, máy quay, máy ảnh, usb, Mp3,MP4, …. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách của hãng.
Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả lâu thì Fps Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
3. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, Màn hình, nguồn, thiết bị mạng… Bán ra trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi phần cứng thì sẽ được đổi mới sản phẩm,
- Fps Việt Nam cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong 7 ngày làm việc (trừ ngày thứ 7, chủ nhật lễ tết và các trường hợp thỏa thuận khác nếu có).
4. Chính sách bảo hành tại nhà hoặc cơ quan.
- Trường hợp khách hàng muốn bảo hành tại nhà hoặc cơ quan, Fps Việt Nam có dịch vụ bảo hành tại nơi cho khách hàng với mức phí 100.000đ/1 lần, áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội. Chỉ áp dụng đối với máy PC và Laptop
- Trong vòng 1 tháng, nếu quí khách mua Laptop, PC bị lỗi Fps Việt Nam sẽ đến tận nơi sửa, đổi hoàn toàn miễn phí, áp dụng trong phạm vi 10km hoặc ngoài một tháng có thể tùy từng trường hợp cụ thể có thể hỗ trợ tận nơi.
Các lưu ý đối với các cam kết:
- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương chứ không phải chính xác sản phẩm ban đầu khách hàng gửi.
- Đối với nhưng sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
- Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.
Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ với:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH FPS VIỆT NAM
Số 6 ngõ 158 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại 0243.5666.823 hoặc 0243.5666.744 ext: 201
Hotline: 0961.687.686