Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Công ty FPS Việt Nam

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

(V/V bảo hành đối với các sản phẩm do công ty Fps bán ra )

 

Kính gửi : Quý Đại lý

 

Công ty CP Fps Việt Nam  xin trân trọng gửi tới Quý đại lý những Quy chế và Chính sách bảo hành đối với tất cả các sản phẩm như sau :

 

QUY ĐỊNH CHUNG:

  1. Quy định nhận bảo hành.

-          Sản phẩm phải còn nguyên vẹn .

-          Tem bảo hành vẫn còn thời hạn bảo hành, không được sửa chữa, tẩy xóa.

-          Tem bảo hành của hãng phải còn nguyên vẹn.

-          Chỉ bảo hành sản phẩm có tem FPS Việt Nam, tất cả các sản phẩm khác đều thuộc trường hợp bảo hành mất phí trừ các sản phẩm như TPLink Anh Ngọc và Genius PSD

  1. Quy định trả bảo hành - đổi mới sản phẩm bảo hành.

-          Khi khách hàng mang tới bảo hành, Kỹ thuật sẽ Test và xử lý tại chỗ

-          Nếu kỹ thuật không xử lý tại chỗ được, hướng giải quyết như sau:

+ Trong vòng 01 tuần đầu sẽ tiến hành đổi mới với các sản phẩm là linh kiện. Trường hợp bảo hành không can thiệp được đổi mới sản phẩm thì yêu cầu bộ phận kinh doanh nhập hàng can thiệp để được đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

+ Trong vòng từ 7 đến 15 ngày sẽ cố gắng can thiệp để đổi sản phẩm tương đương cho khách hàng một cách nhanh nhất.

+ Trường hợp sản phẩm bán ra sau 15 ngày thì sẽ nhận vào kho bảo hành và trong vòng từ 10 đến 15 ngày làm việc không kể Chủ nhật sẽ trả sản phẩm cho khách hàng đối với dòng sản phẩm nhà cung cấp có sẵn hàng. Đối với sản phẩm nhà cung cấp không sẵn hàng trong kho bảo hành, sản phẩm sẽ được trả cho khách hàng ngay khi nhà cung cấp có sản phẩm trả cho chúng ta. Đối với sản phẩm là phụ kiện như pin, key laptop, adapter... sẽ đổi sản phẩm cho khách hàng không quá 07 ngày làm việc không kể ngày Chủ nhật trừ trường hợp nhà cung cấp không có sản phẩm trả hàng.

  • Yêu cầu:

Đối với sản phẩm kinh doanh phụ trách nhập hàng, khi có yêu cầu của phòng bảo hành kết hợp để giải quyết sản phẩm bảo hành thì kinh doanh phụ trách nhập hàng trực tiếp có trách nhiệm xem và xử lý ngay cho bộ phận bảo hành để có hướng giải quyết nhanh nhất cho khách hàng. Không được để tồn sản phẩm trong kho bảo hành quá 3 ngày làm việc.

  • Lưu ý:

Đối với sản phẩm bán lỗi ngay, phòng bảo hành sẽ chia ra 2 trường hợp để xử lý bảo hành như sau:

1.      Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, phòng bảo hành sẽ giải quyết sản phẩm trong ngày thứ 2 hoặc thứ 3 kể từ khi bắt đầu nhận được sản phẩm khách hàng gửi.

2.      Đối với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành như sản phẩm trầy xước, sứt mẻ do va đập (bị biến dạng), mất nút đối với key Laptop… tất cả những sản phẩm này yêu cầu kinh doanh làm việc trực tiếp với khách hàng và bộ phận kho (xuất hàng) cũng như bộ phận dán tem đóng hàng để giải quyết cho khách.

3.      Tất cả những sản phẩm khách thông báo với kinh doanh là nhập lại hàng, yêu cầu kinh doanh nếu thông báo với bộ phận bảo hành có hàng thì phải chuyển hàng để bảo hành kiểm tra. Còn không thì trực tiếp lấy hàng để tránh trường hợp có thông báo lấy sản phẩm ở nhà xe nhưng phòng bảo hành không tiếp nhận được hàng.

-          Nếu sản phẩm là Laptop, màn hình, điện thoại di động, Iphone, Ipaq..

+  Trong vòng 01 tuần đầu, nếu sản phẩm không trầy xước và đủ điều kiện bảo hành thì kinh doanh sẽ can thiệp cùng với bảo hành để tiến hành đổi mới cho khách hàng.

+ Nếu sản phẩm quá 01 tuần hoặc không đủ điều kiện đổi mới thì phòng bảo hành sẽ nhận sản phẩm và bảo hành như các sản phẩm bảo hành khác.

-          Nếu sản phẩm bán cho khách hàng tỉnh bị lỗi

 Yêu cầu khách hàng gửi sản phẩm đến công ty Fps Việt Nam

+ Nếu sản phẩm thuộc diện bảo hành hay đổi mới thì phòng bảo hành sẽ áp dụng quy định bảo hành và thực hiện quá trình bảo hành cho khách hàng.

+ Tuyệt đối kinh doanh không được mượn kho hàng mới để gửi đổi sản phẩm cho khách hàng. Nếu kinh doanh nào làm trái quy định, mà sản phẩm khách hàng gửi lên không đủ điều kiện đổi mới từ nhà cung cấp thì phòng kế toán sẽ xuất ngay sản phẩm đó cho kinh doanh đã mượn hàng và trừ trực tiếp vào tiền lương tháng.

  • Lưu ý:

Đối với dòng sản phẩm như Laptop, màn hình, điện thoại sẽ không đưa ra mức hẹn trả bảo hành mà căn cứ vào thời điểm nhà cung cấp có sản phẩm trả hàng cho chúng ta. Đối với dòng Dell, Lenovo, Acer có thể trả trong vòng từ 2 đến 3 tuần còn với dòng Asus chỉ có thể trả sản phẩm từ 3 đến 5 tuần làm việc không kể thứ 7 và chủ nhật.

  1. Các trường hợp được hỗ trợ.

-          Trường hợp bất khả kháng như không có hàng và mặt hàng đó đã ngừng sản xuất hoặc mặt hàng đó phải chờ bảo hành quá lâu cách giải quyết như sau:

Phòng bảo hành sẽ thông báo lại những sản phẩm này cho kinh doanh để cùng với bảo hành giải quyết sớm nhất cho khách hàng. Trường hợp cần thiết kinh doanh phải ép nhà cung cấp nhập lại sản phẩm để mua sản phẩm khác trả cho khách hàng

Đối với sản phẩm không phải do công ty FPS bán ra, phòng sẽ vẫn nhận bảo hành hỗ trợ khách hàng. Và tuỳ theo từng loại sản phẩm và từng khách hàng mà phòng bảo hành sẽ thu phí dịch vụ bảo hành của sản phẩm đó.

  1. Trường hợp từ chối bảo hành.

- Sản phẩm bị côn trùng phá hoặc hư hại bo mạch do bị ẩm mốc, rỉ mạch, rỉ chip, (thiên tai, lũ lụt...)

- Sản phẩm hết hạn bảo hành, không có tem bảo hành và tem không hợp lệ.

- Sản phẩm bị biến dạng, mẻ góc, vỡ gãy, trầy mạch, đứt mạch, cháy nổ mạch.

- Hàng bảo hành không được mờ hoặc rách barcode ( số Serial number, mã vạch).

- Khách hàng tự ý thay thế linh kiện hoặc đã có dấu hiệu sửa chữa bên ngoài.

- Khách hàng làm mất biên nhận bảo hành.

*******************************

 

Phòng bảo hành làm việc từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần và sáng thứ bảy.

Thời gian làm việc : Nhận bảo hành             Sáng từ :  08h30 đến 11h30

                                  Trả bảo hành                Chiều từ:  14h đến 17h 

 

Địa điểm nhận và trả bảo hành tại số 6 ngõ 158 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại : 04.35666823 / 04.35666744 máy lẻ 201 

Hotline: 0961.687.686

Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01-06-2014 và được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm từ công ty Fps Việt Nam, cho đến khi có thông báo mới thay thế.